Nguyên nhân và giải pháp toàn diện chống ám khói bàn thờ

Decor Mộc Linh Th12 01, 2015 Tin tức

Không gian kiến trúc nhà ở liên tục thay đổi và ngày càng bị thu hẹp, trong khi truyền thống thắp hương (nhang) thờ cúng tổ tiên tôn kính gia tộc ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Và theo thời gian, các vết loang ố trên tường, trần nhà do ám khói hương làm bẩn, đen trần gây ảnh hưởng đến không gian linh thiêng của gia đình.

Đặc biệt là ở các chung cư, nơi mà bạn chi có một sàn nhà và tận dụng triệt để các khoảng không để sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, tiện dụng,việc thờ cúng tổ tiên, tỏ lòng thành kính càng cao, thì bạn lại càng sớm phải nhìn các vết loang ố ngày càng rộng và đậm hơn trên nền sơn trần nhà thường là sáng màu.

Với hơn 2 năm kinh nghiệm phát hiện, thiết kế, xử lý và thi công theo yêu cầu giải pháp CHỐNG ÁM KHÓI BÀN THỜ, Mộc Linh cung cấp và xử lý một cách triệt để và toàn diện giải pháp chống ám khói cho thị trường Việt Nam và hướng tới xuất khẩu một số thị trường quốc tế có nhiều người Việt nam sinh sống.

Tĩn ngưỡng thắp hương thờ tổ tiên hay lập bàn thờ thần, thánh trong nhà để cầu may, tìm tới sự thanh tịnh về tâm hồn vốn là một hoạt động hết sức nhân văn của dân tộc Việt Nam không theo bất kỳ một tôn giáo nào cả. Việc thắp hương tạo khói là việc không thể thiếu được nhằm giúp bàn thờ thêm tôn nghiêm, ấm áp.

Hương nhang được làm từ gỗ, mùn cưa, các loại vỏ cây cộng với các phụ gia nên có mùi thơm đặc trưng rất dịu khi cháy sẽ tạo ra khói bụi mang theo hơi nước và các dư chất còn thừa theo khói vẩn vào không khí. Thêm vào đó, kết hợp khí hậu có độ ẩm cao đặc trưng của Việt Nam sẽ làm khói tích tụ như một lớp màng keo mỏng lên các bề mặt nhám.

Đa số trần nhà hiện đại đều sử dụng sơn trắng nên khi bị khói hương ám vào sẽ gây đen nhanh chóng. Khi bạn khó chịu quá muốn xử lý mảng tường bị đen cũng hết sức khó khăn do việc pha màu sơn mới giống với màu sơn đã sử dụng 1 thời gian là gần như không thể. Vậy nên, bạn muốn xử lý triệt để thì thường là phải sơn lại cả nhà rất tốn kém.

Bàn thờ bị khói ám đen

Để xử lý bất cập này, Mộc Linh đưa ra giải pháp mà bản chất là dùng miếng đệm ngăn khói bám trực tiếp vào tường dựa trên các nghiên cứu về tâm linh, nội thất và truyền thống người Việt Nam. Tấm Có thể phân loại giải pháp chống ám khói bàn thờ của Mộc Linh bằng 4 nhóm chính sau:

1. Giải pháp sử dụng tấm chống ám khói sản xuất đại trà

Khởi thủy của “phát minh” ngăn chặn khói hương bám vào bàn thờ chính là sản phẩm “Tấm chống ám khói hương bàn thờ” (xem tại đây) vẫn đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì gia đình họ sử dụng các bàn thờ có 1-5 bát hương, tấm chống ám khói Mộc Linh lại có nhiều tùy chọn về hoa văn trang trí cũng như chất liệu. Đặc biệt là các thiết kế tiện ích của tấm làm cho tấm dễ tháo lắp và có thể vệ sinh định kỳ, mang tính thẩm mỹ cao. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự triển khai được.

Dòng sản phẩm tấm chống ám khói cũng đang được nhiều nhà cung cấp manh nha nghiên cứu sản xuất nhưng về cơ bản, Tấm Mộc Linh, vẫn chiếm thị phần áp đảo do liên tục được cải tiến, được nghiên cứu phong thủy bài bản.

2. Giải pháp xử lý khói hương bàn thờ theo yêu cầu đặt riêng

Với nhiều hộ gia đình có bài trí, diện tích bàn thờ lớn, đặc thù không thể dùng tấm chống ám khói với những mẫu sẵn, kích thước sẵn có. Mộc Linh cũng có đội ngũ kỹ thuật viên khảo sát, tư vấn, thiết kế và thi công để đảm bảo không gian tâm linh không bị xâm phạm nhưng lại đảm bảo tính mỹ thuật và khả năng dễ dàng tự vệ sinh, bảo dưỡng về sau.

Bên cạnh đó, tấm chống ám khói cho doanh nghiệp: công ty, doanh nghiệp, các tổ chức dịch vụ như quán ăn, salon, thẩm mỹ viện,… Có rất nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng chữ quốc ngữ để làm tấm chống ám khói nơi đặt bàn thờ thần tài. Hoa văn cũng cần hiện đại, phong phú hơn Mộc Linh hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Tấm chống ám khói bàn thờ được thiết kế theo yêu cầu

Hiện nay, phạm vi nhận khách hàng của giải pháp này đang giới hạn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong tương lai xa, Mộc Linh tiến tới cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất phong thủy, sẽ triển khai hệ thống chi nhánh ở những thành phố lớn.

3/ Giải pháp tấm chống ám khói chuyên sâu phong thủy

Đây là điều mà khó nhà cung cấp nào có thể cung cấp được vì Mộc Linh có chuyên gia tư vấn cho toàn bộ các dòng sản phẩm với những hiểu biết sâu sắc về phong thủy. Mộc Linh cũng có thể tư vấn các vấn đề liên quan tới bàn thờ mà gia chủ khi làm nhà đã không để tâm tới.

Một số vấn đề cần chú ý:

4/ Giải pháp tấm chống ám khói đồng bộ nội thất

Bạn muốn đổi phòng thờ? Bạn mới xây nhà? Bạn muốn mua thêm bàn thờ mới?,…

Tất cả nhu cầu mua đồ dùng cho phòng thờ đều được Mộc Linh đáp ứng. Cơ sở Mộc Linh cung cấp đồng bộ đảm bảo mỹ thuật tổng thể cho gia đình bạn:

  1. Phụ kiện cửa gỗ hoa văn đa dạng
  2. Các loại bàn thờ
  3. Tấm chống ám khói
  4. Vách gỗ trang trí
Để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất quý khách hàng hãy liên hệ tới cơ sở Mộc Linh để được tư vấn về tất cả các vấn đề về phòng thờ. Mộc Linh đã sẵn sàng phục vụ quý khách!

You may also like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966625551