Phương thức thanh toán

Decor Mộc Linh Th2 27, 2015 Tin tức
Chi tiết
Hà Nội
TP.HCM và các tỉnh
Phương thức thanh toán
Thanh toán 100% khi nhận hàng (COD)
Chuyển khoản đặt cọc 50% giá trị đơn hàng và thanh toán 50% còn lại khi nhận hàng

Thanh toán mua hàng bằng cách nào?

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách khi mua tấm chống ám khói, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

Thanh toán khi nhận hàng – COD
Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

Thanh toán mua Tấm chống ám khói hương trần nhà bằng thẻ ATM nội địa

Chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản nào?

Bạn có thể chuyển tiền vào các tài khoản sau:

Chi tiết
VIETCOMBANK
BIDV
HDBANK
Số tài khoản
030 100 294 5184
1201 000 593 7408
1157 0407 0000 400
Chủ tài khoản
Ngô Việt Hà
Chu Văn Phương
Ngô Việt Hà
Chi nhánh
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Sở giao dịch 1
Hà Nội

Sau khi chuyển tiền, quý khách vui lòng xác nhận lại với chúng tôi bằng cách:
Nhắn tin SMS tới số điện thoại: 0966625551, chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận thông tin. Nội dung tin nhắn: [Tên khách hàng] [Kích thước sản phẩm] [Số tiền đã chuyển]
Liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0966625551 hoặc 0966625550
Gửi Email cho chúng tôi về địa chỉ: tamchongamkhoi.com@gmail.com

    COD là gì?

    COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại www.tamchongamkhoi.com.

    Dịch vụ phát hàng thu tiền khi mua tấm chống ám khói tại Hà Nội

    Có cần đặt cọc khi mua hàng không?

    Để đảm báo tính xác thực của đơn hàng, các khách hàng không ở Hà Nội  sẽ được yêu cầu đặt cọc 50% (bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng) và áp dụng hình thức thanh toán 50% còn lại khi nhận hàng.

    Tôi muốn dùng thẻ của tôi đặt hàng và chọn tên người nhận là người khác được không?

    Hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên, để thông tin thanh toán của quý khách được xác minh nhanh chóng và chính xác, tại trang thanh toán, sau khi điền Thông tin nhận hàng, quý khách vui lòng chọn mục “Địa chỉ in trên hóa đơn khác với địa chỉ nhận hàng” và điền đầy đủ thông tin của quý khách vào mục “Địa chỉ thanh toán”.

    Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?

    Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email hoặc tin nhắn sau khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách.

    Tại sao đơn hàng của tôi bị tính sai số tiền cần thanh toán?

    Đơn hàng của quý khách có thể phát sinh một khoản phí vận chuyển hoặc phí hảng cồng kềnh. Trong trường hợp đơn hàng của quý khách thật sự đã bị tính sai số tiền, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

    You may also like

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0966625551